LINE

ทิพย ประกันภัย โทร บริการประกันภัยครบวงจรที่ให้คุณพร้อมโทรศัพท์

ทิพย ประกันภัย โทร บริการประกันภัยครบวงจรที่ให้คุณพร้อมโทรศัพท์

ชื่อผู้แต่ง : ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ให้แสงทองโบรคเกอร์เสนอสิ่งที่ดีที่สุด

วันที่เผยแพร่: 30 เมษายน พ.ศ.2566

กำลังมองหาผู้ให้บริการประกันที่ครอบคลุมในประเทศไทย? อย่ามองข้ามทิพยประกันภัย บริษัทของเรานำเสนอบริการประกันภัยที่หลากหลายเพื่อช่วยปกป้องคุณและทรัพย์สินของคุณ และส่วนที่ดีที่สุด? คุณสามารถติดต่อเราผ่านทางโทรศัพท์ได้อย่างง่ายดาย

ที่ทิพยประกันภัย เราเข้าใจดีว่าชีวิตเป็นสิ่งที่ไม่แน่นอน

นั่นเป็นเหตุผลที่เรานำเสนอผลิตภัณฑ์ประกันภัยที่หลากหลายเพื่อตอบสนองความต้องการของคุณ ไม่ว่าคุณกำลังมองหาประกันสุขภาพ ประกันรถยนต์ หรือประกันบ้าน เราช่วยคุณได้ ทีมผู้เชี่ยวชาญของเราพร้อมช่วยคุณค้นหาความคุ้มครองที่เหมาะสมกับความต้องการและงบประมาณของคุณ

แต่อะไรที่ทำให้ทิพยประกันภัยแตกต่างจากผู้ให้บริการประกันภัยรายอื่นในประเทศไทย? เป็นความมุ่งมั่นของเราในการบริการลูกค้า เราเข้าใจดีว่าการจัดการกับการประกันภัยอาจทำให้เกิดความสับสนและตึงเครียด นั่นเป็นเหตุผลที่เราพยายามทำให้กระบวนการนี้ง่ายและสะดวกที่สุดสำหรับลูกค้าของเรา และวิธีหนึ่งที่เราทำได้คือการให้การสนับสนุนทางโทรศัพท์

เมื่อคุณโทรหาทิพยประกันภัย

คุณจะได้รับการติดต่อจากตัวแทนที่มีความรู้ที่สามารถตอบคำถามของคุณและแนะนำคุณตลอดกระบวนการประกันภัย ไม่ว่าคุณจะต้องการยื่นคำร้องหรือเพียงแค่ต้องการคำแนะนำ เราพร้อมให้ความช่วยเหลือ

ทำไมต้องรอ? โทรหาแสงทองโบรคเกอร์ ตัวแทนของทิพยประกันภัยวันนี้และค้นพบว่าทำไมเราถึงเป็นผู้ให้บริการประกันภัยชั้นนำในประเทศไทย ด้วยตัวเลือกความคุ้มครองที่ครอบคลุมและการบริการลูกค้าที่ยอดเยี่ยม คุณสามารถอุ่นใจได้เมื่อทราบว่าคุณและทรัพย์สินของคุณได้รับความคุ้มครอง

ทำประกันภัยรถยนต์ วิริยะ กรุงเทพ คุ้มภัย ทิพย

ใครที่กำลังมองหาประกันรถยนต์หรือต้องการทำประกันรถยนต์ เราขอแนะนำประกันรถยนต์ผ่านแสงทองโบรคเกอร์ มีส่วนลดสุดพิเศษ ทำประกันภัยรถยนต์ก็เป็นสิ่งสำคัญในการคุ้มครองรถยนต์ของคุณได้ไม่ว่าจะเป็น ประกันชั้น 1 ที่ดูแลครบ จบทุกความต้องการหรือ ประกันรถยนต์ 2+ ซื้อง่ายคุ้มครองเร็ว หรือประกันรถยนต์ 3+ ประกันคุ้มจบในที่เดียว และใครที่กำลังมองหาการต่อพ.ร.บ.รถยนต์ที่คุ้มค่า ที่แสงทองโบรคเกอร์เรามีครบจบที่เดียวสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติม ประกันรถยนต์ออนไลน์ หรือ คุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรง ติดต่อปรึกษา ออนไลน์

ใหม่!!! โปรโมชั่นประกันภัย สำหรับท่านลูกค้าคนพิเศษ โปรโมชั่นสิทธิจำนวนจำกัด!!! รับส่วนลดพิเศษเฉพาะคุณ รับส่วนลดสุดพิเศษจากเบี้ยสุทธิ!!! (รวมส่วนลดพิเศษจากบริษัทประกันภัยทุกอย่าง อาทิเช่น ส่วนลดกล้อง แอป ประวัติดี เป็นต้น) ถ้าคุณเป็นผู้โชคดีเห็นข้อความนี้ ติดต่อเลยทันที บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด สิทธิพิเศษมีจำนวนจำกัด

บทความยอดนิยมที่คนส่วนใหญ่สนใจ

ทำประกันสุขภาพดีไหมundefined
24 กรกฎาคม พ.ศ.2565

ทำประกันสุขภาพดีไหม หลาย ๆ คนคงทราบกันดีว่า สภาพแวดล้อมในปัจจุบันเปลี่ยนแปลงไปจากเดิมมาก มีทั้งมลพิษ ฝุ่นควัน แถมยังมีโรคไวรัสสายพันธุ์ใหม่ ๆ เกิดขึ้นมากมาย ปัจจัยเหล่านี้ส่งผลให้ร่างกายของเราอ่อนแอลง และเกิดเจ็บป่วยกันได้ง่าย ๆ แต่เมื่อเกิดเจ็บป่วยไม่สบายขึ้นมาแล้ว สิ่งที่น่าปวดหัวไม่แพ้กันก็คือ ค่ายา ค่าหมอ ค่ารักษาพยาบาลที่มีราคาค่อนข้างแพง การเข้าโรงพยาบาลแต่ละครั้ง ต้องแบกรับค่าใช้จ่ายที่มองไม่เห็น หรือบางครั้งเจ็บป่วยฉุกเฉินขึ้นมาก็กลายเป็นเรื่องยุ่งยากลำบากใจไปเลย แต่การดูแลสุขภาพก็เป็นเรื่องที่ละเลยไม่ได้เช่นกัน ทางเลือกที่จะลดความเสี่ยงในทุก ๆ ด้าน เพื่อใช้ชีวิตอย่างมีความสุขก็คือการทำประกันสุขภาพนั่นเอง คำถามที่หลายคนกังวลคือ จะทำประกันอย่างไรให้คุ้มค่ากับเงินที่เสียไป วันนี้เรามีคำแนะนำดี ๆ มาบอกกันกับเคล็ดลับ 9 ข้อ ทำประกันสุขภาพดีไหม ไปดูกันได้เลย

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ทำไมต้องทำประกันรถยนต์undefined
25 มกราคม พ.ศ.2565

ทำไมต้องทำประกันรถยนต์ การประกันภัยรถยนต์ (Motor Insurance) การประกันภัยรถยนต์ จัดเป็นการประกันวินาศภัยประเภทหนึ่ง ให้ความคุ้มครองแก่ผู้เอาประกันภัยเมื่อเกิดความสูญเสียหรือความเสียหายอันเกิดจากการใช้รถยนต์ ซึ่งการประกันความเสียหายอันเกิดจากการใช้รถยนต์

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ประกันภัยธุรกิจปลอดภัยundefined
19 พฤศจิกายน พ.ศ.2565

เดินหน้าธุรกิจได้เต็มร้อยเปอร์เซนต์ ด้วยผลิตภัณฑ์ประกันภัยธุรกิจปลอดภัยจากพร้อมส่วนลดและสิทธิพิเศษ ประกันธุรกิจปลอดภัย ประหยัด สะดวก คุ้มค่า ช่วยเยียวยาความเสียหายที่เกิดจากความเสี่ยง ขณะนี้คอนเทนท์นี้ถูกย้ายแล้วคลิกที่ปุ่มด้านล่างเพื่ออ่านข้อมูลล่าสุดเกี่ยวกับธุรกิจปลอดภัย

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

โดนรถไม่มีประกันชน ยังได้ค่าสินไหมทดแทนundefined
21 กรกฎาคม พ.ศ.2565

โดนรถไม่มีประกันชน ยังได้ค่าสินไหมทดแทน ทุกครั้งที่เกิดอุบัติเหตุทางรถยนต์ ผู้คนมักจะตั้งคำถามแรกกับคู่กรณีว่ามีประกันภัยหรือไม่ และถ้ารับรู้ว่าคู่กรณีไม่มีประกันภัยอะไรๆไว้เลย ผู้ที่ประสบภัยหรือทายาทของผู้ประสบภัย ตลอดไปถึงผู้ประสบเหตุ คงตระหนักทันทีว่า...เจ็บฟรี เสียชีวิตฟรีอีกแล้ว!

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

การออกรถฟรีดาวน์undefined
25 กรกฎาคม พ.ศ.2565

การออกรถฟรีดาวน์ สำหรับผู้ที่กำลังจะซื้อรถใหม่หลาย ๆ ท่านคงเคยได้ยินและเคยเห็นคำว่า ฟรีดาวน์ หรือ ดาวน์ 0% ซึ่งเป็นอีกหนึ่งช่องทางที่จะอำนวยความสะดวกในการออกรถได้ ถึงแม้จะยังไม่มีเงินก้อนในการจัดซื้อ วันนี้เราจะพาไปทำความรู้จักความหมายของการออกรถฟรีดาวน์ ว่าคืออะไร ต้องจ่ายอะไรบ้าง และมีเงื่อนไขอย่างไร

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

ทำความเข้าใจกรมธรรม์ประกันภัย D&O ความเชี่ยวชาญของนายหน้าแสงทองundefined
4 มิถุนายน พ.ศ.2566

สงสัยเกี่ยวกับกรมธรรม์ประกันภัย D&O? ค้นพบว่าการประกัน D&O คืออะไรและปกป้องกรรมการและเจ้าหน้าที่จากความเสี่ยงด้านความรับผิดชอบอย่างไร วางใจแสงทองโบรคเกอร์สำหรับคำแนะนำอย่างมืออาชีพและโซลูชันการประกันภัย D&O แบบกำหนดเอง

ปแ

ประกันภัย แสงทองโบรคเกอร์

รวมบทความมีสาระความรู้ประโยชน์จากแสงทอง โบรคเกอร์
เกี่ยวกับเรา

แสงทองโบรคเกอร์มีทีมด้านประกันวินาศภัยที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี เรามีความต้องการให้บริการกับลูกค้าอย่างใกล้ชิดและบริการนั้นต้องเป็นบริการที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้า โดยเป็นบริการที่ทำให้ถูกใจและเหมาะกับคุณลูกค้ามากจนลูกค้าต้องการบอกต่อเพื่อส่งผ่านสิ่งดีๆ

Copyright © SINCE 2017

Saengthong Broker Company Limited

ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561

เลขทะเบียน :0105560072116

ติดต่อที่อยู่

บริษัท แสงทอง โบรคเกอร์ จำกัด

1 ซอยบางกระดี่ 1 แยก 10 แขวงแสมดำ

เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร 10150

โทร: (+66)20208318

ช่องทางการติดต่อเพจแนะนำ
เว็บไซต์ประกันภัยรถยนต์ปลอดภัย
ใบอนุญาตนายหน้า ว00006/2561